Quản lý hiệu quả & Kết nối thành công
Cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan, nhanh chóng về hoạt động tuyển dụng thông qua:
+ Thống kê về số lượng Khách hàng, Việc làm, số lượng Placement, tổng giá trị các hóa đơn.
+ Thông tin vắn tắt các Khách hàng, Việc làm mình quản lý, lịch làm việc và các sự kiện liên quan.
Các đồ thị giúp bạn tìm thấy nhanh những giai đoạn kinh doanh tốt và những giai đoạn kinh doanh chưa đạt như mong muốn.
AloSoft cung cấp tính năng tìm kiếm thông minh để cho người sử dụng có thể lọc thông tin cần thiết trên nhiều tiêu chí khác nhau. Với 2 chế độ tìm kiếm cơ bản và tìm kiếm nâng cao, người sử dụng sẽ nhận được kết quả trong nháy mắt từ 1 lượng dữ liệu khổng lồ.
Calendar
Lên kế hoạch cho các sự kiện: gặp Khách hàng, liên lạc Ứng viên hay thực hiện các cuộc phỏng vấn.
AutoReminder
+ Hệ thống sẽ đặt thông báo để nhắc nhở bạn về các sự kiện mà bạn đã thiết lập, hoặc những công việc mà bạn cần tham gia phê duyệt.
+ AutoRemider là một chức năng ưa thích của bất kỳ người dùng nào, bất kể bạn là người làm tư vấn, trưởng nhóm, kế toán hay tổng giám đốc. Chức năng này giúp người dùng làm điều đúng vào đúng thời điểm tự động để chắc chắn rằng bạn chưa bao giờ quên bất kỳ hoạt động nào.
Tư vấn viên sẽ không cần phải chuyển đổi qua hòm thư để gởi Email cho Khách hàng hoặc Ứng viên nữa. Gởi Email với hàng ngàn Email mẫu đã được tích hợp sẵn sẽ được thực hiện từ ngay bên trong nền tảng phần mềm.
Theo dõi tất cả các hoạt động của Ứng viên từ lúc được tạo hồ sơ trên hệ thống cho đến khi nhận được thư mời làm việc.
Resume Management
Cho phép tải lên nhiều Resume/CVs cho Ứng viên mà không làm mất đi các CV đã tải lên trước đó. Từ đó có thể so sánh tính trung thực của Ứng viên, các kỹ năng cũng như tiến bộ của Ứng viên theo thời gian.
Communication/note
Tư vấn viên thay đổi trạng thái của Ứng viên trên từng vị trí ứng tuyển, ghi lại các lưu ý quan trọng, hay đặc tính riêng của mỗi Ứng viên. Đây là công cụ quan trọng giúp chia sẻ thông tin khi làm việc nhóm cũng như theo sát Ứng viên trên từng bước ứng tuyển.
Rating
Đánh giá độ mạnh yếu đối với hồ sơ Ứng viên. Đây là công cụ tuyệt vời để theo dõi chất lượng và năng lực của các Ứng viên và giúp chọn ra được những ứng cử viên phù hợp. Tư vấn viên có thể đáng giá Ứng viên dựa trên kinh nghiệm hoặc sử dụng hệ thống đánh giá Ứng viên tự động của phần mềm.
Favorite
Đánh dấu các Ứng viên mà Tư vấn viên đang quan tâm. Việc gom nhóm các Ứng viên đang quan tâm sẽ giúp giảm thiểu thời gian tìm kiếm.
Request/Transfer Job
+ Request transfer: yêu cầu chuyển giao Việc làm cho mình quản lý.
+ Transfer Job: Phê duyệt các yêu cầu chuyển giao từ các Tư vấn viên khác.
Request transfer/Transfer thúc đẩy mối liên lạc, hợp tác giữa các Tư vấn viên làm việc trong hệ thống và khiến cho quá trình chuyển giao công việc trở nên chuyên nghiệp và chính thống.
Tracking History
Tự động lưu lịch sử công việc hay các sự kiện, dữ liệu có liên quan theo trình tự thời gian.
Candidate Recommendation
Tự động đề cử các Ứng viên phù hợp cho công việc sẵn có. Đây là công cụ hữu ích giúp sàn lọc bớt Ứng viên, làm cho quá trình tuyển dụng trở nên cô đọng, tập trung và hiệu quả hơn.
Recruiment cycle
Theo dõi quá trình tuyển dụng: từ khi tạo short list các Ứng viên cho đến khi tuyển dụng được nhân sự.
Contact/Contract management
Công cụ hữu ích giúp phân loại Khách hàng, ví dụ như Khách hàng đã ký hợp đồng, khi nào ký mới, hay đang là Khách hàng tiềm năng. Những thông tin như người liên hệ, vị trí trong công ty, tầm vóc công ty, lĩnh vực hoạt động,…rất cần thiết giúp cho Tư vấn viên chọn hướng tiếp cận cũng như thời điểm liên hệ các Khách hàng tiềm năng.
Request/Transfer client
+ Yêu cầu chuyển giao Khách hàng cho mình quản lý
+ Phê duyệt các yêu cầu chuyển giao từ các Tư vấn viên khác.
Job list
Phân loại công việc theo độ ưu tiên, nhân viên quản lý, mức lương, khu vực,.. Giúp Tư vấn viên dễ dàng xử lý cũng như giúp nhà quản lý quản lý tiến độ công việc tốt hơn.
Communication/ note
Cho phép ghi lại các hoạt động tiếp cận và làm việc với Khách hàng. Là một công cụ hữu hiệu để giám sát hoạt động chăm sóc Khách hàng.
Client history
Bạn biết ngay tất cả giao dịch trên một Khách hàng nhờ công cụ truy vết. Công cụ này cho biết nhanh số lượng Việc làm đã tuyển cho 1 Khách hàng, số lượng tuyển thành công/thất bại, thời gian tuyển, người được tuyển với lương tương ứng, hay khoảng phí cần thu, và nhiều tiêu chí khác...
Từ Công việc đã tuyển dụng được nhân sự, hệ thống hỗ trợ cho bạn tạo ra, chỉnh sửa, xem chi tiết... các chứng từ, hóa đơn, biên nhận thanh toán liên quan đến Công việc đó.
Việc tạo ra các Placement, Hóa đơn và Biên nhận thanh toán tuân thủ theo một thứ tự nghiêm ngặt để có thể quản lý được dòng tiền thu về từ quá trình tuyển dụng một cách chặt chẽ và chi tiết.
Tự động đo lường hoạt động và năng suất làm việc của từng nhân viên, từng nhóm làm việc và tình hình hoạt động chung của toàn công ty.
Báo cáo đa dạng về tiêu chí (như thời gian, nhóm làm việc, vị trí địa lí,ngành nghề, vùng có job nhiều nhất, lĩnh vực tuyển dụng hiệu quả nhất, Khách hàng có số lượng đặt hàng nhiều nhất, thanh khoảng nhanh nhất,...) và về hình thức biểu diễn (bằng đồ thị trực quan, danh sách).
Báo cáo theo thời gian thực.
Xuất báo cáo với nhiều định dạng. Việc thực hiện các báo cáo phong phú về nội dung và hình thức giúp bạn có cái nhìn đầy đủ. Từ đó có thể đưa ra được những chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh phù hợp.
Report hiệu suất
Báo cáo năng suất của nhân viên thông qua lượng Khách hàng quản lí, tỉ lệ chuyển đổi của Việc làm, lợi nhuận mang lại dựa trên Placement, hóa đơn, biên nhận thanh toán.
BOD report
Thực hiện các thống kê hội đồng quản trị như: báo cáo thường niên, tổng kết nhân viên xuất sắc.
Đánh giá năng suất làm việc của nhân viên, quản lý.
So sánh hoạt động của chi nhánh, công ty, theo tháng/quý/năm.
Tự động tính hoặc dự báo hoa hồng của nhân viên>
Với Auto Import việc đẩy tất cả dữ liệu vào hệ thống (bao gồmCV, thông tin cá nhân của Ứng viên) trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết chỉ bằng kéo và thả file.
Duplicate Checking sẽ giúp kiểm tra các trùng lặp trong quá trình tích hợp thông tin.